Khám phá 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên hoang sơ nhưng đẹp rạng ngời

Khác với vẻ đẹp trùng trùng điệp điệp của núi non vùng phía Bắc, khác với nét nhẹ nhàng của vùng sông nước miền Tây, vùng đất Tây Nguyên mang một sắc thái hùng vĩ, hoang sơ, đầy nắng gió nhưng lại luôn là điểm đến của du khách mọi miền tổ quốc. Dưới đây là 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên bạn nhất định phải ghé thăm một lần trong đời. Hãy cùng khám phá xem chúng thu hút đến như thế nào nhé!

>> Đi du lịch sài gòn ở đâu là thích hợp nhất ?

1. Làng Voi Nhơn Hòa là một trong 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên phải đến

Làng voi Nhơn Hòa là một trong những địa điểm du lịch Tây Nguyên thuộc địa phận của tỉnh Gia Lai được quan tâm nhiều nhất. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được như thể mình đang hòa vào thiên nhiên một cách tự nhiên và thoải mái nhất với khung cảnh núi rừng bạt ngàn bao quanh những con suối trong vắt.
Đặc biệt, bạn sẽ được trực tiếp ngồi trên lưng của những chú voi để được tham quan du ngoạn núi rừng một cách an toàn và có tầm nhìn bao quát khắp nơi.
đất nền long thành đầu tư

2. Nhà Ga Đà Lạt là một trong 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên phải đến

Nhà Ga Đà Lạt là công trình do Pháp để lại chỉ cách trung tâm thành phố 2.5 km. Đây là địa điểm du lịch thú vị thuộc phong cách cổ điển, tạo dáng tại đây bạn sẽ được những tấm ảnh không góc chết. Nơi này luôn tạo cảm hứng cho việc check – in với đủ các kiểu dáng bá đạo cho các nhóm bạn cùng nhau đi phượt hiện nay.

3. Nhà Rông Kon Klor là một trong 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên phải đến

Nhà Rông Kon Klor là nhà rông có diện tích lớn nhất tại tỉnh Kon Tum. Du khách đến đây tham quan sẽ hiểu được văn hóa của đồng bào dân tộc vùng này thông qua những kiến trúc, những dụng cụ trong nhà rông. Tất cả chúng đều được làm thủ công 100% bởi các chất liệu như gỗ, tre, nứa,…từ chính các người đồng bào nơi đây trực tiếp xây dựng.
Đây sẽ là địa điểm du lịch Tây Nguyên giúp bạn tăng kiến thức về văn hóa dân tộc rất nhanh chóng và dễ dàng đấy!

4. Thác Datanla Lâm Đồng là một trong 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên phải đến

Thác Datanla cách trung tâm khoảng 5 km với vẻ đẹp hoang sơ của suối nước róc rách và thác nước ào ạt. Đây là hai hình ảnh tuy đối lập nhưng tạo hóa đã giúp chúng hòa quyện một cách hoàn hảo và mang lại vẻ đẹp thơ mộng hữu tình.
Nơi này sẽ giúp bạn thỏa sức la hét với các trò chơi mạo hiểm như vượt thác,trượt thác,…mà không làm phiền đến người khác.

5. Chư Đăng Ya là một trong 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên phải đến

đất nền long thành đầu tư

Nơi đây có bạt ngàn các đồi chè và đồi hoa đã thu hút không ít phượt thủ vượt khoảng 30km để khám phá và chinh phục. Bởi nét đẹp hoang dại và sự hùng vĩ của sương mù vào buổi sáng nơi đây đã luôn là địa điểm du lịch Tây Nguyên được nhiều bạn trẻ ưa thích.
Đến với 5 địa điểm du lịch Tây Nguyên trên, chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn mãi sống trong những ngày tháng chỉ biết rong chơi và khám phá. Xách ba lô lên và đến ngay với vùng đất Tây Nguyên để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét