Địa danh du lịch nào thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm vùng Tây Bắc ?


Top 3 địa danh du lịch thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm vùng Tây Bắc

Nói về Tây Bắc, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ luôn mường tượng ra những khung cảnh núi non tuy hoang sơ nhưng hùng vĩ và đẹp đến ngất ngây. Những dãy núi cao ngút ngàn trải dài qua các non sông đã tạo nên vẻ đẹp không thể cưỡng lại cho nhiều phượt thủ. Nhưng vùng Tây Bắc bao la bát ngàn biết du lịch nơi nào cho xứng đáng đây? Dưới đây là 3 địa danh du lịch thu hút của vùng Tây Bắc đã tạo ra tiếng vang xa bởi khung cảnh vừa nên thơ vừa hữu tình khiến bao con người đi rồi lại đến. Hãy cùng xem qua nhé!

1. Cao nguyên Mộc Châu là một trong 3 địa danh du lịch thu hút

mộc châu

Mộc Châu là cao nguyên thuộc tỉnh Sơn La, với các đặc sản mà thiên nhiên ban tặng như đồi chè, rừng thông,…đã thu hút và làm nên vẻ đẹp đặc trưng cho vùng đất này.
Mộc Châu nổi tiếng là địa danh du lịch thu hút bởi tính hoang sơ, bình dị nhưng thách thức và mạo hiểm. Những con đường ở đây không quá trắc trở và ngày càng nhiều địa điểm được khai thác giúp mọi người có thể dễ dàng khám phá. Mộc Châu đẹp mọi mùa và khí hậu luôn luôn ôn hòa mát mẻ, vì vậy mà đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể nghỉ ngơi với bầu không khí thoáng mát và trong sạch.
2. Hồ Thác Bà là một trong 3 địa danh du lịch thu hút
Hồ Thác Bà thuộc địa phận của tỉnh Yên Bái, là là một trong 3 địa danh du lịch thu hút khách từ khắp mọi miền Tổ Quốc bởi sự trùng trùng điệp điệp của núi rừng kết hợp với nét nhẹ nhàng uyển chuyển của sông nước.
Đến nơi đây, những gì bạn nhận được sẽ là sự tĩnh mịch đến lạ lùng. Ngồi trên những con thuyền nhỏ dạo quanh để cảm nhận được bầu không khí trong lành và mát mẻ. Không gian trước mắt bạn là một khoảng nước bao la rộng lớn và xanh biếc. Đây là đặc điểm mà không phải bất cứ địa danh du lịch thu hút nào cũng có thể mang lại cho bạn.

3. Mù Cang Chải là một trong 3 địa danh du lịch thu hút

mộc châu

Mù Cang Chải được xướng danh là “ruộng bậc thang tuyệt hảo nhất” tại đất nước Việt Nam thuộc vùng Tây Bắc. Nơi đây có những thửa ruộng bậc thang trồng lúa vô cùng tráng lệ và được chăm bm, canh tác bởi nông dân quanh năm.
Ánh nắng chiếu rọi vào mỗi buổi sáng lại càng làm tăng vẻ đẹp của địa danh thu hút du lịch này gấp bội. Con người ở đây luôn siêng năng, cần cù với công việc cày cuốc hằng ngày của họ và đặc biệt, họ có một tinh thần nồng nhiệt tận tình để sẵn sàng giới thiệu cho mọi du khách quan tâm.
Tuyệt đối đừng bỏ lỡ 3 địa danh du lịch thu hút này nếu đặt chân đến vùng Tây Bắc nhé! Vùng Tây Bắc là nơi lý tưởng cho những phượt thủ thật sự, nơi đây cho bạn sự thách thức khám phá núi đồi. Nơi đây luôn có khí hậu lành lạnh, mát mẻ và trong lành sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng xứng đáng. Hãy trải nghiệm ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét