Giới Thiệu Khu Du Lịch Làng Tre Phú An và Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Phương Nam

 Làng Tre Phú An

Đây là khu bảo tàng sinh thái tre đầu tiên của Việt Nam và của khu vực Đông Nam Á, giới thiệu đến du khách hơn 300 giống tre Việt, trên diện tích 10 ha. Nhân viên khu du lịch sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết các giống tre, cách thức trồng tre làm cảnh, sử dụng một số vật dụng từ tre.

Không gian ngoài trời là trồng những rặng che cao vút, tạo thành vòm mát cho con đường khách tham quan. Bên cạnh đó là nhiều công trình được dựng lên từ thân cây tre, nhạc cụ hay đồ dùng bằng tre và không gian tái hiện cảnh quan vùng đồng bằng Nam Bộ, phục vụ khách các loại trái cây tươi theo mùa.

Khách có thể dùng bữa trong khu du lịch tuy nhiên cần phải liên hệ đặt trước, hoặc tự mang đồ ăn thức uống và phải giữ gìn vệ sinh chung. Làng tre mở cửa từ 9-18g mỗi ngày. Giá vé vào cổng là 20.000 đồng/khách.

Địa chỉ: đường 744, xã Phú An, huyện Bến Cát


Khu Nghỉ Dưỡng Phương Nam

Khu du lịch Phương Nam phù hợp cho khách đi nghỉ dưỡng, nhờ thế mạnh về các loại hình dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, sân thể thao, phòng karaoke, câu cá sân vườn, xe đưa đón khách...

Khu nghỉ dưỡng nằm trong không gian sân vườn nhiều cây lớn và xen lẫn hồ nước. Khu du lịch có 82 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, chia thành 4 khu biệt lập gồm khu bungalow, nhà biệt thự, nhà gỗ, nhà sân vườn. Các phòng có thiết kế theo phong cách khác nhau như nhà Âu, nhà rông, nhà sàn...

Ngoài ra, nơi đây còn có thể đáp ứng yêu cầu của MICE, loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng. Các phòng họp, phòng hội nghị trong nhà và ngoài trời có sức chứa 30 - 300 khách. Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng phục vụ ẩm thực Việt, Hoa, Âu cùng các món mang đậm hương vị Nam Bộ. Giá phòng nghỉ nơi đây trong khoảng 890.000 - 1.650.000 đồng.

Địa chỉ: Khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, Tp Thuận An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét